Khi thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nắng nóng, thì cũng là khi mà những chiếc điều hòa được sử dụng rất nhiều để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy

Khi thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nắng nóng, thì cũng là khi mà những chiếc điều hòa được sử dụng rất nhiều để phục vụ nhu cầu của người dùng. Hàng năm cứ vào những ngày đầu mùa hè là chúng tôi trung tâm điện lạnh 24/7 lại bận rộn với những công việc tháo lắp điều hòa.Bởi có rất nhiều khách hàng gọi đến trung tâm để nhờ chúng tôi đến tháo điều hòa để chuyển chỗ ở, chuyển về quê. Và cũng có rất nhiều khách hàng gọi đến trung tâm để thợ kỹ thuật đến lắp đặt điều hòa. Nhận thấy nhu cầu tháo và lắp đặt điều hòa tăng cao hàng năm nên chúng tôi đã mở cơ sở tháo lắp điều hòa tại cầu giấy để phục vụ nhu cầu

Bạn đang có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại khu vực quận Cầu giấy, bạn đang băn khoăn xem có trung tâm nào uy tín và đáp ứng được nhu cầu của bạn, xin đừng lo lắng hãy liên hệ với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy của chúng tôi, chỉ 20 phút chúng tôi cam kết thợ kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn.

Tháo lắp điều hòa cầu giấy

 

Bạn cần sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa khi nào.

Điều hòa nhà bạn đã lắp và sử dụng bao lâu. Khi bạn cần chuyên điều hòa sang 1 vị chi mới như: chuyên nhà đi chỗ khác, chuyển văn phòng làm việc hay đơn gian là chuyên vị chí từ chỗ này sang chỗ khác trong căn phòng hoặc từ phòng này sang phòng khác.

Chú ý: để chiếc điều hòa được dịch chuyên an toàn và không bị mất gas trong quá trình di chuyển bạn không nên tự mình tháo lắp điều hòa. Bởi nêu không tháo lắp chuyên nghiệp rất dễ gây ra những hư hỏng, nếu lắp điều hòa không đúng kỹ thuật hoặc làm gập ống điều hòa khi lắp sẽ làm giảm tuổi thợ của máy. Để đảm bảo điều hòa nhà bạn không bị thay đổi khi tháo lắp điều hòa. Bạn hãy thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp để làm việc này.

Tại sao bạn nên chọn trung tâm điện lạnh 24/7 khi có nhu cầu cần tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy.

  • Quý khác sẽ được tư vấn miễn phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
  • Chúng tôi luôn thiết kế các vị chí lắp đặt sao cho đẹp nhất chánh gây hại cho sức khỏe gia chủ khi sử dụng điều hòa
  • Khi tháo điều hòa các bạn sẽ được chung tâm vệ sinh miễn phí, giúp làm sạch điều hòa. Và kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa 1 cách chi tiết cho khách hàng
  • Được bảo hành về kỹ thuật, bảo hành về ông đồng , gas

Đến với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy của chúng tôi bạn sẽ được sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất, hiện nay chúng tôi đã có mặt tại tất cả các nơi tại hà đông để đảm bảo chất lượng, phục vụ 24/ 24 tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết chỉ cần các bạn nhấc máy chúng tôi sẽ phục vụ quý khách chỉ sau 20 phút gọi.

Bên cạnh dịch vụ tháo lắp điều hòa trung tâm còn lắp đặt tivi, sửa chữa tủ lạnh và sửa máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng để phục vụ quý khách. Hãy gọi đến trung tâm khi cần bạn nhé!

Hits: 6

Quốc Khánh



Chia sẻ